Tuesday, April 15, 2008

kwento...

may kakilala ako dito s lugar namin si BUGOY nung nasa lamay kami ng lolo ko. nag inuman mga magkakaibigan. nung lasing na panay na ang kwento nya sa amin mga kakaibang pangyayari sa kanyang buhay . ako naman dahil malapit sa payphone ang mga bata tinakot ko ang mga ito. tinwagan ko ang payphone nagtuturuan pa kung sino ang sasagot..kapag iaangat na nila.biglakong iba-baba. nagkakatakutan na. lumapit si bugoy na matapang..."ako ang sasagot nyan.bka may ihahabilin ang lolo ni mhyke" mejo takot cya s new era of technology kaya di expose sa mga makabagong teknolohiya(parang si ka gerry geronimo ah).

pinag ring ko..sinagot..."wala naman"....ring ulit...wala pa din...teka sabi nya, antayin nyo ako. biglang sakay ng jeep. umuwi na cguro. 30 minits na nakakalipas.tuloy ang lamay, serve ng kung anu-ano.timpla ng kape. maya-maya bumalik si BUGOY..galit na galit..sabi " inaway ko misis ko tawag ng tawag sa telepono alam naman na naglalamay ako." nagsinungaling pa, di naman daw nya alam number dito. eh sino yung tawag ng tawag. bukas na nga ako uuwi....galit na galit kasi misis ko.

0 comments: