Monday, June 16, 2008

pagkakaiba ng bata noon at ngayon

halos isang buwan din akong di nakapagsulat....mejo busy....halos isang buwan kong pinag aralan kung panu kumita sa blog...isang buwan..ngumit hanggang ngayon ay bigo pa din ako kaya eto. nakakakita nanaman ako ng mga bagay-bagay sa aking paligid.



Noon

ang sagot sa matanda ay 'po" at "opo"


Ngayon

ang sagot samatanda ay OO at hindi!!!!!sabing hindi nga!!!


Noon

Kapag nadapa.......

ano nasaktan ka ba? may sugat ka?


Ngayon

Kapag nadapa.......

wahahaha...ano tatanga-tanga ka eh




Noon

mama/papa pahingi po ng beintesinko pambili ng kendi......salamat po


Ngayon

mama/papa pahingi ng seven hundred pambili ng tsinelas.....salamat DUDE



Noon

6:00 pm....uwi na ko...magagalit momi ko eh


Ngayon

5:00 am....ALAK PaHH!!



Noon

estudtyante...........syettt nakalimutan ko gawin ang assignment ko!!!


Ngayon
estudtyante...........(kahit walang assignment) syettt nakalimutan ko celfone ko!!!


Noon

Wow ang Pogi ni Gabby Concepcion....bagay sila ni Sharon Cuneta.


Ngayon

Ang Gwapo Ni Doreimon....naging magboyfrend kaya sila ni Novita.



Noon

Pen-pen de sarapen de kutsilyo de almasen...

Ngayon

tetetetetetetteteteex....



Noon

Pangarap ng bata........maging sundalo para ipagtanggol ang sariling bansa


Ngayon

Maging senador.......para palaging nasa TV








0 comments: